Tuesday, December 5, 2017

buffeosaka.blogspot.com

Cuối tuần có những thời hạn Nhưng từ Nhưng từ những chị em hãy vào phòng bếp chế biến những món ăn cuốn hút cho cả căn nhà hưởng thụ nhé!

Nguyên liệu:

– 4 mảnh cá ba rọi (nhằm cá thành dải dài)

-1 muỗng cafe mật ong

– 4 khúc hành lá (mang phần white)

– 2 củ hành tím

– 3 tép củ tỏi

– 2 muỗng canh dầu hào

– 1 muỗng cafe đường kính trắng; 2 muỗng canh xì dầu hay 1,5 muỗng canh lớp nước mắm nam ngư; 1/2 muỗng cafe phân tử tiêu; 2 phần cội ngò ta (Rau mùi hương ta); 2 muỗng canh dầu

Bước làm cho:

Phần hành white, ngò, củ tỏi, hành tím và phân tử tiêu cho vào cối giã nhuyễn (giã thì ướp cá vẫn thơm hơn). Cho những thành phần hỗn hợp nào là vào tô cùng những những gia bởi phía trên phía trên trên pha cực kỳ nhiều.

Thịt nhằm nguyên mảnh cọ bị chưa bẩn, cho cá vào tô những gia bởi pha cực kỳ nhiều nhằm thấp tuyệt nhất 4 h hay qua tối cho cá thâm nhập những gia bởi.

Thịt sau khi thâm nhập những gia bởi, xếp lên vỉ hay khay có lót giấy bạc

Lò nướng làm cho ấm 180 độ C trước 15 phút. Sau ấy cho khay cá vào chặn thân lò nướng mọi phía trên 15-20 phút. Khi nhìn thấy 2 phía trên mảnh cá tiến thưởng thơm là cá chín. Tắt lò mang cá ra.

Thịt ba rọi nướng hành xếp ra dĩa có xà lách, dưa leo. Món nào là ăn có cơm trắng hay bún cực kỳ ngon. Khi ăn hoàn toàn có thể sử dụng kéo giảm mảnh vừa.

cuoi tuan vao bep nau nhieu mon an ngon cho gia dinh - 1

Nguyên liệu:

– 500 gr khuông non

– 1/2 trái dứa chín

– 2 trái trái cà chua hay 7-8 trái trái cà chua bi thái song

– 2 phần cội ngò

– 3 phần white hành lá

– 2 tép củ tỏi thái lát; 1 trái ớt sừng thái lát; 1 củ hành tím thái mỏng manh

– Hành lá và ngò

– Gia bởi: Nước mắm, bột nêm + muối bột + đường kính trắng + phân tử tiêu…

Bước làm cho:

Sườn chặt mảnh vừa ăn, cọ qua lớp nước rét rồi luộc qua lớp nước sôi 4 phút. Đổ khuông ra rổ.

Cà chua + dứa thái mảnh. Hành lá và ngò thái rối.

Bắc nồi lên phòng bếp, cho vào 1 muỗng canh dầu, ngóng dầu ấm cho phần cội ngò + hành + củ tỏi và hành tím vào xào thơm, tiếp cho cho khuông vào xào sơ có 1 muỗng canh lớp nước mắm nam ngư.

Tiếp cho cho chặng 2-3 tô lớp nước rét vào chế biến sôi, hớt bong bóng.

Khi khuông mượt thì cho dứa và trái cà chua vào, nêm nếm những gia bởi cho vừa ăn, chế biến bửa xung 5 phút nữa là tắt phòng bếp.

Múc canh khuông chua ngọt ra tô cho ớt cùng hành ngò vào. Đừng quên rắc bửa xung chút phân tử tiêu.

cuoi tuan vao bep nau nhieu mon an ngon cho gia dinh - 2

Nguyên liệu:

– 500g tôm

– 1 trái trái cà chua

– 1 củ củ hành tây

– 50g húng quế

– Tỏi bằm, lớp nước mắm nam ngư, đường kính trắng, lớp nước cốt chanh

Bước làm cho:

Tôm tách vỏ, quăng quật đầu nhằm lại phần đuôi. Rửa bị chưa bẩn lại tôm đợt nữa, nhằm thiệt ráo hay sử dụng giấy chặm cho người vào gia đình tôm thiệt bị khô.

Bắc chảo lên phòng bếp, cho củ tỏi bằm vào phi thơm, tiếp cho cho tôm vào cù lao cực kỳ nhiều. Khi cá tôm săn lại và ngả color hồng nphân tử thì tắt phòng bếp, trút bỏ tôm ra đĩa nhằm riêng rẽ.

Húng quế cọ bị chưa bẩn, nhằm ráo lớp nước, phân chia làm cho 2 phần: 1 phần thái nhỏ dại, 1 phần nhằm nguyên. Cà chua củ hành tây thái lát.

Làm ấm 1 chảo chưa giống (hay giả dụ tận dụng chảo cũ nhằm xào tiếp thì người đề xuất cọ lại nhằm giảm thiểu những gia bởi bị cháy khét bị chưa xuất sắc cho sức đề kháng) có chút dầu, ngóng dầu ấm thì trút bỏ củ hành tây, ớt và trái cà chua vào xào cùng dịp. Sau ấy cho tôm vào cù lao cực kỳ nhiều.

– Hòa tan những thành phần hỗn hợp đường kính trắng, lớp nước cốt chanh, lớp nước mắm nam ngư vào 1 bát nhỏ dại. Từ Nhưng từ đổ những thành phần hỗn hợp nào là vào chảo tôm vẫn xào, cù lao cực kỳ nhiều.

– Cho rau húng quế thái nhỏ dại vào, kế ấy, cho phần tôm xào sẵn vào cù lao cùng cho cho khi tôm chín hẳn. Sau cùng new cho rau húng nhằm nguyên lá vào cù lao lại vào giây khắc rồi tắt phòng bếp.

Món nào là ngon tuyệt nhất khi sử dụng ấm, vì thế, người đề xuất sẵn sàng sẵn những nguyên liệu và chỉ xào trước bữa ăn 2-3 phút cho kịp dịp.

Thịt tôm ngọt hòa lẫn vào bởi cay thơm thoải mái của rau húng cùng bửa xung chút chua chua của lớp nước cốt chanh và bởi ngọt tự nhiên và thoải mái của củ hành tây nhằm cho món ăn bửa xung cuốn hút.

cuoi tuan vao bep nau nhieu mon an ngon cho gia dinh - 3

Nguyên liệu:

– 200g rau má

– 150g cá bò mượt

– 1 củ hành white nhỏ dại, 1/2 củ củ cà rốt, hành bị khô, củ tỏi, ớt, chanh.

– Gia bởi: Dầu ăn, lớp nước mắm nam ngư, muối bột, đường kính trắng, phân tử tiêu, dầu hào.

cuoi tuan vao bep nau nhieu mon an ngon cho gia dinh - 4

Bước làm cho:

Rau má mua về lượm quăng quật lá già, rễ, cọ bị chưa bẩn, dìm có lớp nước muối bột loãng chặng 30 phút, tiếp cho vớt ra nhằm thiệt ráo lớp nước.

Hành củ, củ tỏi tách vỏ, cọ bị chưa bẩn, bằm nhỏ dại. Cà rốt gọt vỏ, cọ bị chưa bẩn thái gai nhỏ dại. Hành white gọt vỏ, cọ bị chưa bẩn thái lát mỏng manh. Ớt cọ bị chưa bẩn, xắt lát.

Thịt bò cọ bị chưa bẩn, thái lát mỏng manh, ướp có chút củ tỏi bằm, phân tử tiêu và dầu hào chặng 10 phút cho thâm nhập.

Lấy 1/3 bát dấm ăn, cho bửa xung 1 muỗng đường kính trắng vào bát và hòa hợp. Sau ấy cho hành white vẫn thái mỏng manh ở phía trên trên vào dìm chặng 5 phút cho sút hăng.

Pha lớp nước pha gỏi: chanh bửa song, vậy mang lớp nước, quăng quật phân tử. cho bửa xung 2 muỗng đường kính trắng, 2 muỗng lớp nước mắm nam ngư, ít củ tỏi bằm, ớt xắt lát khuấy cực kỳ nhiều. Tỷ lệ lớp nước pha gỏi tự điều chỉnh tùy thuộc vào các loại lớp nước mắm nam ngư người tận dụng, sau khi đường kính trắng tan, nêm nếm cho vừa mồm.

Cho rau má, củ cà rốt thái gai, hành white vào 1 chiếc tô phệ. Dưới 2/3 nơi lớp nước mắm nam ngư chấm pha gỏi phía trên trên vào những thành phần hỗn hợp rau vào tô, pha cực kỳ nhiều nhằm chặng 10 phút cho thâm nhập. Tiếp ấy cho cá bò vẫn xào chín vào và cho Nhưng từ Nhưng từ phần lớp nước mắm nam ngư chấm giữ lại vào, nêm nếm vừa mồm.

Cho ra đĩa rắc bửa xung ít hành, củ tỏi vẫn phi thơm ở phía trên trên là đc. Ăn gỏi rau má cá bò cùng có lớp nước mắm nam ngư chấm chua ngọt và đĩa phồng tôm.

Theo Minh Hằng (Tổng hợp) (Khám phá)

0 comments:

Post a Comment

Categories

Popular Posts

Blog Archive