Monday, December 11, 2017

buffeosaka.blogspot.com

Trong tập 8 vừa qua, Lý Quý Khánh, Song Luân đã trổ tài đc kỹ năng chế biến ăn, núm nhau thắng lợi trong mọi phần thi.

Tập 8 của Vua đầu nhà bếp vừa lên sóng, fan đi theo dõi liên tục nhìn thấy đc cuộc trtài năng của team sỹ tử sau cộng, đấy là ca sĩ Song Luân, diễn cục Khôi Trần và căn nhà họa tiết thiết kế Lý Quí Khánh.

Lý Quí Khánh thắng lợi hoàn hảo có thách thức “Tôm cung đền”

Cách trong vòng thi đầu thi, có nguyên liệu trong Chiếc vỏ hộp bí hiểm là thủy hải sản, các sỹ tử yêu cầu chế biến món ăn trổ tài ái tình có biển phệ. Trong 45 phút bao hàm lựa chọn lựa nguyên liệu, hiện tượng và chế tạo, cả 3 sỹ tử đã kết thúc giỏi các món ăn và không chạm bề mặt phía trên bất kì rào cản cũng như thế nào.

Tuần trước đã đối bề mặt phía trên có fan biểu tượng Lại Thanh Hương trong khoảng thi áp lực đè nén, vì suýt bị các loại đề nghị tuần nà Khôi Trần đã điều chỉnh phương thơm án nhằm bứt phá. Tuy tập kết không còn hoàn toàn trong Việc chế tạo tuy nhiên xem ra Việc phát minh sáng tạo bởi cách làm đẹp bởi vỏ sò điệp và ngẫu hứng bổ sung trong vô cộng các các nguyên liệu cũng như vỏ chanh, cải mầm, lá quế… khiến cho vì chưng của món Mỳ Ý sò điệp của nam diễn cục bị lộn lạo và không gợi lên đc mùi vì chưng của nguyên liệu chủ yếu là thủy hải sản. Ngoài ra, anh còn quên đánh tên món ăn và sơ sẩy không biết nguyên liệu mì ý hay sò là nguyên liệu chủ yếu khiến cho giám khảo Tuấn Hải… hoảng sợ sau khi hãy thử món.

masterchef vn: che de bai phi ly, ly quy khanh van vuot rao an toan - 1

masterchef vn: che de bai phi ly, ly quy khanh van vuot rao an toan - 2

Trong khi đấy, ca sĩ Song Luân và căn nhà họa tiết thiết kế Lý Quí Khánh liên tục duy trì đc vì chưng trí phong thái đứng nhà bếp. Nấu món Mì ý cảm cúm thủy hải sản có cách làm đẹp dễ dàng tuy nhiên Song Luân đã dành riêng đc lời khen nhưng kể từ giám khảo Jack Lee “món ăn vô cộng vừa mồm và ngon” hay giám khảo Tịnh Hải “kem quăng quật đa số và phệ, vô cộng vừa ăn và bên tôi đang lưu duy trì mãi vì chưng của món ăn nà”. Giám khảo Tuấn Hải cũng vô cộng tuyệt vời có nam ca sĩ “cách em cho mì trong đĩa vô cộng là hay, món ăn bóc tách vì chưng vô cộng giỏi nhưng kể từ vì chưng phệ của kem cho có lại vì chưng thơm của thủy hải sản và vì chưng vô cộng điều độ”.

masterchef vn: che de bai phi ly, ly quy khanh van vuot rao an toan - 3

masterchef vn: che de bai phi ly, ly quy khanh van vuot rao an toan - 4

Với món Tôm cung đền đc làm đẹp ưa nhìn và cung ứng đúng tuyệt nhất có nhu yếu của đề bài xích, Lý Quí Khánh đã thắng lợi 1 cách thuyết phục. Cả ba vì chưng giám khảo đa số có bình thường 1 bình lựa chọn sau khi hãy thử món là “món ăn làm đẹp tinh tế và sắc sảo có lớp nước cảm cúm không giống lạ, tôm biển vừa chín và duy trì đc độ ngọt”. Với thắng lợi nà, Lý Quí Khánh có về cho gia đình 1 lợi thế phệ ở vòng thi tiếp đi theo sau.

masterchef vn: che de bai phi ly, ly quy khanh van vuot rao an toan - 5

masterchef vn: che de bai phi ly, ly quy khanh van vuot rao an toan - 6

Chê đề bài xích là bất thường, Lý Quí Khánh không đồng tình có ý kiến của GK Tuấn Hải

Dành đc lợi thế trong khoảng tiếp đi theo sau, Lý Quí Khánh lựa chọn nguyên cá gà trong bản kê các nguyên liệu chủ yếu cá quả, gà và chân giò heo và nguyên liệu phụ là củ cải trắng và tất cả hổn thích hợp hầm có sâm và kỷ tử trong 6 nguyên liệu phụ: mộc nhĩ hương thơm, củ cải trắng, tất cả hổn thích hợp hầm, củ sen – phân tử sen, củ riềng và atiso.

Trong thách thức nà, các sỹ tử yêu cầu chế biến 2 món, 1 món hầm đủ chất đề xuất có nguyên liệu chủ yếu là gà, còn nguyên liệu phụ là kỷ tử và sâm, cộng 1 món ăn kèm có nguyên liệu chủ yếu là cá gà. Để kết thúc 2 món trong 60 phút, trên đây thiệt sự là 1 thách thức vô cộng áp lực đè nén.

Phải chế biến hai món có cộng 1 nguyên liệu chủ yếu, Lý Quí Khánh cho rằng đề bài xích của ban giám khảo là “bất thường” vì đi theo anh, “không lúc cũng như thế nào trong căn nhà hàng quán ăn mà gia đình Call hai món gà hay hai món bò nhằm ăn cộng lúc”. Dù thế, trước thách thức khó nhằn nhưng kể từ ban giám khảo, anh đã kết thúc đc món Canh gà hầm và Salad gà.

masterchef vn: che de bai phi ly, ly quy khanh van vuot rao an toan - 7

masterchef vn: che de bai phi ly, ly quy khanh van vuot rao an toan - 8

Điểm không giống lạ của món ăn là mùi vì chưng nhẹ dịu lờ ngờ đúng có có nhu cầu có có lại 1 thật chăm sóc của Lý Quí Khánh. Tuy giám khảo Jack Lee cho rằng “hai món phối kết thích hợp vô cộng hài hòa và thích hợp lý” thì giám khảo Tuấn Hải lại phản đối “Canh gà hầm có mùi vì chưng Á và Salad gà là sang trọng Âu đề nghị không còn phối kết thích hợp đc”. Lý Quí Khánh cho rằng “trên đây là món fushion có sự cải tiến phần gà và tận dụng quả lê nhằm chế biến lớp nước lèo cho món canh”, tuy nhiên giám khảo Tuấn Hải đã cho rằng không thích hợp.

Khôi Trần cũng kịp kết thúc hai món Canh gà hầm và Chân gà hấp xì dầu. Trong thách thức nà, nam diễn cục đã duy trì planer ở vòng thi trước, anh phát minh sáng tạo trong món canh gà bởi cách nhồi gạo tẻ, phân tử sen và táo khuyết đỏ trong bụng gà tuy nhiên lại khâu bụng gà lại. Tuy nhiên, điều nà lại tường ngăn các nguyên liệu tiếp xúc liên đới có lớp nước sôi đề nghị tất cả hổn thích hợp nhồi bị… không chín.

masterchef vn: che de bai phi ly, ly quy khanh van vuot rao an toan - 9

masterchef vn: che de bai phi ly, ly quy khanh van vuot rao an toan - 10

Nhìn nhìn thấy hai món ăn của Song Luân là Canh gà hầm và Gà xào xả ớt ăn kèm cộng cơm trắng, Lý Quí Khánh cho rằng “cơm trắng ăn có gà xào mặn và 1 món canh thì trên đây là cơm trắng mái ấm gia đền” và diễn cục Khôi Trần cũng đồng ý kiến “khi nhìn thấy đc hai món ăn của Luân thì Khôi cảm nhận nhìn thấy chẳng có gì không giống lạ”.

masterchef vn: che de bai phi ly, ly quy khanh van vuot rao an toan - 11

masterchef vn: che de bai phi ly, ly quy khanh van vuot rao an toan - 12

Thế tuy nhiên, hai món ăn ngỡ tuồng cũng như “dễ dàng” nà đã có lại thắng lợi hoàn hảo cho Song Luân khi ban giám khảo bình lựa chọn “trên đây là hai món ăn đúng tuyệt nhất có hạt tiêu chí của đề bài xích, có tính đủ chất và điều độ về tính âm khí và dương khí, giỏi cho sức đề kháng trong các đến ngày đông lạnh”.

Điều nà có nghĩa là có Việc Khôi Trần và Lý Quí Khánh rơi trong vòng nguy nan. Và sau cộng, Khôi Trần là sỹ tử yêu cầu ra về vì món ăn không chín và không thuyết phục đc cả ba vì chưng giám khảo so có hai món ăn của Lý Quí Khánh. Chia sẻ cảm hứng lúc trước ra về “gia đình phạm sai quả gia đình yêu cầu cũng nhường nhịn đường kính trắng cho fan không giống, tuy nhiên Khôi cũng vui vì đc bình lựa chọn cao nhưng kể từ ban giám khảo”.

masterchef vn: che de bai phi ly, ly quy khanh van vuot rao an toan - 13

Bên cạnh đấy, tuyệt vời có hai món Đùi gà cừu, Cá hồi kho cảm cúm Teriyaki cộng có sự am tường về ăn uống của diễn cục Đức Hải đề nghị BGK đã công bố quyết định mời anh trở về nhằm cộng trtài năng có 9 sỹ tử giỏi không giống là Siêu biểu tượng Hà Anh, Siêu biểu tượng Thu Hằng, Người biểu tượng Hoàng rồng, Ca sĩ Pha Lê, Ca sĩ Kiwi Ngô Mai Trang, Diễn cục An Nguy, Diễn cục – MC Thanh Vân Hugo, Ca sĩ Song Luân và Nhà họa tiết thiết kế Lý Quí Khánh trong khoảng thi tiếp đi theo sau của Vua đầu nhà bếp.

Theo Lan Tường (Khám phá)

0 comments:

Post a Comment

Categories

Popular Posts

Blog Archive