Saturday, March 9, 2019

Món súp này là món khai vị đặc biệt ngon cho gia đình bởi vị đậu xanh mát lành và bổ dưỡng.
Giảm cân bằng đậu xanh là phương pháp giảm cân nhanh và an toàn được rất nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng. Ngoài tác dụng giảm cân việc thường xuyên sử dụng đậu xanh còn giúp chị em có một làn da đẹp và tăng cường sức khỏe cho cơ thể. Thay vì những cách chế biến như thông thường thì hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn một phương pháp chế biến độc đáo, đơn giản nhưng hương vị lại rất thơm ngon, bổ dưỡng.

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

– Gạo nếp, đậu xanh, sữa, sữa đặc, đường cát

Cách thực hiện:

Gạo nếp và đậu xanh được rửa sạch, trộn đều với nhau

Sau đó, cho hỗn hợp gạo nếp đậu xanh vào nồi cơm điện và nấu đến khi chín. Cho gạo nếp và đậu xanh vào chiếc hộp và để trong tủ lạnh. Phần nước có thể làm thành đá để sử dụng vì chúng có hương vị rất thơm ngon.

Khi cần nấu món súp này thì bạn lấy ra một phần hỗn hợp gạo nếp và đỗ xanh vừa đủ. Cho thêm một chút sữa tươi, sữa đặc và đường đánh đều tay sau đó thưởng thức. Nếu muốn ăn nóng bạn có thể đun lại hỗn hợp đỗ và đậu xanh để sử dụng. Nhưng tốt nhất vẫn nên sử dụng lạnh để đảm bảo lượng chất dinh dưỡng và vị thơm ngon của các nguyên liệu.
Như vậy, với một vài thao tác đơn giản bạn đã có món súp đậu xanh thơm ngon và bổ dưỡng. Chúc các bạn ngon miệng và đừng quên giới thiệu món ăn này tới bạn bè và người thân nhé.

Nguồn: khoeplus24h

1 comment:

Categories

Popular Posts

Blog Archive