Wednesday, March 20, 2019

Muốn làm món bún cá ngon thì chắc chắn bạn phải biết bí kíp rán cá giòn rụm và chẳng bao giờ bị vỡ này
Để làm được bát bún cá ngon chắc chắn bạn sẽ phải trải qua công đoạn lọc và rán cá. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách chiên miếng cá sao cho giòn thơm và nguyên miếng đẹp đẽ. Mới đây, một cô nàng đã kêu trời và xin bí quyết để rán cá thật ngon và không bị vỡ và dân mạng đã ngay lập tức “bắt bệnh” cho cô nàng.
Cô nàng xin bí quyết để làm cá chiên vàng giòn và không bị vỡ.
Ngay sau đó, các chị em đã truyền ngay “bí kíp” để khắc phục nhược điểm này khi rán cá. Cụ thể, chủ tài khoản Mẹ Ban Mai chia sẻ: “Thái cá đừng mỏng quá. Ướp cá với muối trắng 30p, để cá róc khô ráo trước khi chiên.Cho dầu vừa đủ vào chảo, ko cần ngập cá, dầu nóng vừa thả vào vài lát gừng xoa quanh chảo, cho cá vào, xếp vừa cá ko cho quá nhiều cá, để lửa to cho hơi nước bốc hết, hạ lửa trung bình cho miếng cá chín & vàng cứng. Lửa to cho cá ráo dầu, lật mặt, vẫn lửa to cho mặt vừa lật săn lại, hạ lửa vừa cho cá chín và giòn cứng. Cứ quy trình như vậy: lửa to – hạ lửa – giòn 1 mặt mới lật …đảm bảo cá giòn tan không nát”.
Hay bạn Nguyen Phuong cũng góp ý: “Luộc xong gỡ xương để ráo. Chiên ngập dầu ở nhiệt độ cao nhé”. Vậy là bạn đã có thêm kinh nghiệm để chế biến miếng cá rán giòn ngon và đảm bảo không bị vỡ rồi.

Nguồn: khoeplus24h

0 comments:

Post a Comment

Categories

Popular Posts

Blog Archive