Tuesday, October 10, 2017

buffeosaka.blogspot.com

Với biện pháp làm kiểu cơm Trắng rang như thế nào cũng bị khô quáng nặng nề mà bị khô quán cộng ngon cơm Trắng, khỏe mạnh cả căn nhà vẫn thích hợp.

Nguyên liệu:

– 3 chén bát bát cơm Trắng (cho hai xuất cơm Trắng rang)

– 2-3 trái trứng Khủng

– 2-3 nhánh hành lá, thái bé dại

– 1 thìa canh xì dầu (lớp nước tương)

– Dầu thiệt đồ

– Muối, hạt tiêu; ½ thìa canh dầu mè; ½ thìa coffe phân tử vừng Trắng

Bước làm:

Hành lá thái bé dại. Trứng đập ra chén bát bát, cần dùng đũa tiến công đầy đủ.

Đun ấm 2 thìa canh dầu rán trong chảo. Thêm 2/3 nơi hành lá, cù lao đầy đủ cho hành thơm. Hạ lửa, rồi cho trứng trong, cù lao đầy đủ mặc dù thế bị khô quáng nhằm trứng bị bị khô quá trọn vẹn thì cho trứng ra đĩa.

Vặn lửa Khủng, bổ xung 2 thìa canh dầu và cho nốt nơi hành lá nhằm lại trong, cù lao đầy đủ cho hành thơm rồi cho xì dầu trong. Cho cơm Trắng trong rán cho cơm Trắng săn lại.

Sau đấy cho trứng quay về chảo, cù lao đầy đủ cho trứng dính trong cơm Trắng. Thêm muối bột, hạt tiêu, dầu mè, vừng trong cù lao thiệt đầy đủ là kết thúc.

ngai gi khong vao bep lam 4 mon com rang hap dan nay cho ca nha an sang trọng - 1

Nguyên liệu:

– 1 chén bát bát cơm Trắng nguội

– 200g gan heo tươi

– 200g rau cải bó xôi

– 80g củ cà rốt; 5g bột nêm; 5g muối bột; 5ml xì dầu; 5g bột bắp; 5ml nấu món uống bia làm nơi nấu ăn

Bước làm:

Cà rốt và gan heo thái mảnh vuông bé dại bởi nhau. Cho gan trong lớp nước dìm 15 phút rồi cọ sạch sẽ cho bị khô quáng còn có huyết, nhằm ra chén bát bát.

Trộn muối bột, xì dầu, bột bắp, nấu món uống bia gạo trong chén bát bát gan lợn.

Rau cải bó xôi cọ sạch sẽ, chần qua lớp nước sôi rồi dìm trong chén bát bát lớp nước lạnh lẽo. Sau đấy thái bé dại.

Trong 1 chảo ấm, bổ xung ít dầu rồi cho gan heo trong rán cho mang lại khi có màu sắc quà nâu rồi cho ra chén bát bát, nhằm sang trọng 1 mặt.

Trong chảo đấy, cho củ cà rốt trong xào rồi cho cơm Trắng trong cù lao trong 5 phút cho cơm Trắng săn lại. Thêm gan và rau cải bó xôi trong, nêm những gia vị rồi cù lao trong vài ba phút. Cho cơm Trắng rang gan heo ra chén bát bát rồi trải nghiệm nhé!

ngai gi khong vao bep lam 4 mon com rang hap dan nay cho ca nha an sang trọng - 2

Nguyên liệu:

– 6 chén bát bát cơm Trắng nguội

– 2 trái trứng Khủng, tiến công tan; 1 thìa canh dầu rán; ¼ chén bát cá thịt hông nặng nềi xắt bé dại (hoàn toàn có thể cần dùng lạp xường hay xúc xích tùy ý; 8-10 con tôm đang bóc tách vỏ, vứt chỉ đen; ½ chén bát phân tử đậu Hà Lan; ½ chén bát củ củ cà rốt thái phân tử lựu; 1 múm muối bột; ¼ thìa coffe hạt tiêu Trắng; 1 thìa canh xì dầu những loại sáng sủa màu sắc; 2 nhánh hành lá, thái bé dại

Bước làm:

Làm ấm dầu rán trong chảo rồi cho đậu Hà Lan và củ cà rốt trong cù lao cho mượt.

Đun ấm bổ xung 1 thìa canh dầu rán trong chảo rồi cho tôm trong cù lao cho mang lại khi tôm gửi sang trọng màu sắc tương đối hồng thì cho tôm ra bên cạnh. Vẫn trong chảo đấy, cho cơm Trắng trong, vét 1 nơi trống ở thân chảo cơm Trắng rồi bổ xung 1 thìa canh dầu nhằm lại và trứng trong thân. Sau đấy Cấp Tốc tay cù lao thiệt đầy đủ nhằm trứng dính đầy đủ trong những phân tử cơm Trắng.

Sau đấy bổ xung đậu Hà Lan, cá thịt hông nặng nềi, củ cà rốt, tôm và xì dầu trong. Nêm ít muối bột và hạt tiêu Trắng. Đảo thiệt đầy đủ. Sau đấy bổ xung hành lá, cù lao bổ xung 30 giây nữa rồi tắt nơi nấu ăn. Cho cơm Trắng rang thập cẩm ra đĩa rồi trải nghiệm!

ngai gi khong vao bep lam 4 mon com rang hap dan nay cho ca nha an sang trọng - 3

Nguyên liệu:

– 300g cơm Trắng

– 1 chiếc lạp xường

– 200g khoai môn

– 200g rau cải

– 2.5g muối bột; 2.5g hạt tiêu

ngai gi khong vao bep lam 4 mon com rang hap dan nay cho ca nha an sang trọng - 4

Bước làm:

Rau cải cọ sạch sẽ, thái bé dại. Khoai môn gọt vỏ, xắt phân tử lựu. Lạp xưởng thái lát mỏng manh. Cho trong chảo sở hữu 1 chút ít dầu rán rồi cù lao đầy đủ cho đến khi lạp xường có màu sắc quà nâu thì bổ xung khoai môn trong, xào cho khoai môn rồi cho ra chén bát bát.

Vẫn chảo đấy, cho cơm Trắng trong cộng rau cải rồi cù lao trong 2 phút. Đập 1 trái trứng trong, cù lao đầy đủ. Sau đấy cho những thành phần hỗn hợp lạp xường, khoai môn trong, cù lao đầy đủ toàn bộ.

Nêm nếm muối bột và hạt tiêu vừa mồm, cù lao đầy đủ rồi tắt nơi nấu ăn. Cho cơm Trắng rang lạp xường, khoai môn ra chén bát bát và trải nghiệm!

Theo Minh Hằng (Tổng hợp) (Khám phá)

0 comments:

Post a Comment

Categories

Popular Posts

Blog Archive