Thursday, November 16, 2017

buffeosaka.blogspot.com

Mỗi món khuông có bí quyết tạo ra và mùi hương vị thơm ngon, lôi cuốn bị khô quáng giống nhau đảm bảo an toàn ai ăn cũng phù hợp.

Nguyên liệu:

– 500gr khuông sụn heo

– 1 mảnh riềng

– 1 khúc củ sả

– 3 tép củ tỏi

– 1 quả ớt sừng

– 1/2 muỗng coffe hạt tiêu

– Nước mắm mặn ngọt: 2 muỗng canh lớp nước mắm nam ngư, 2 muỗng canh đường kính trắng, 4 muỗng canh lớp nước, ớt và củ tỏi băm. Hòa đầy đầy đủ toàn bộ trong 1 bát bát.

Bước có tác dụng:

Riềng, củ sả, củ tỏi, hạt tiêu và ớt cho trong cối giã nhuyễn.

Sườn sụn cọ bị khô quáng bẩn, băm nhỏ dại.

Bắc chảo lên nơi nấu ăn, cho trong 2 muỗng canh dầu, hóng dầu khá ấm cho sụn heo trong xào tơi. Sau ấy cho nguyên liệu giã nhuyễn ở bước 2 trong xào thơm 4-5 phút.

Cuối cộng, cho bát bát lớp nước mắm nam ngư mặn ngọt trong cù lao đầy đầy đủ, che vung, rim nhỏ dại lửa cho mang đến khi bị khô quá ráo. Nêm nếm lại các gia vị cho vừa ăn rồi tắt nơi nấu ăn.

Sườn sụn xào chua ngọt cho ra đĩa, rắc chút hành lá là hoàn chỉnh.

4 mon suon tuyet ngon an hoai chang chan - 1

Nguyên liệu:

– 1kg mảnh khuông

– 2 muỗng canh dầu hào

– 1muỗng canh xì dầu; 1 muỗng coffe bột nêm; 1 muỗng canh lớp nước mắm nam ngư; 1 muỗng coffe đường kính trắng; 1 muỗng coffe mật ong; 1 muỗnng canh dầu; 1 muỗng coffe hạt tiêu, 4 tép củ tỏi, 1 củ hành tím, 3 phần nơi bắt đầu ngò ta (rau mùi hương)

– Nước mắm củ tỏi: 1 muỗng canh lớp nước mắm nam ngư, 1 muỗng canh lớp nước, 1 muỗng canh củ tỏi ớt băm. 1 muỗng canh đường kính trắng hòa bình thường trong 1 chiếc bát.

Bước có tác dụng:

Tỏi, hành, hạt tiêu và ngò cho không còn trong cối giã nhuyễn. Sau ấy cho không còn các gia vị trong pha bình thường.

Sườn heo chặt mảnh to, cọ bị khô quáng bẩn nhằm ráo lớp nước. Cho khuông trong túi nilon hay chiếc tô, đổ bát các gia vị trong pha đầy đầy đủ, nhằm cá trong chặn non tủ lạnh 5 giờ đồng hồ hay qua tối cho cá thiệt ngấm các gia vị.

Xếp khuông lên vỉ.

Lò nướng có tác dụng ấm 180 độ C trước 15 phút. Sau ấy cho vỉ cá trong nướng mọi mặt 15 – 20 phút. Trong thời gia nướng tín đồ lưu giữ quét lớp nước ướp cá lên mảnh khuông cho cá tiến thưởng thơm và đỡ bị bị khô quá.

Khi hai mặt khuông tiến thưởng thì tín đồ đổ bát lớp nước mắm nam ngư củ tỏi lên, nướng bổ xung 5 phút nữa là tắt lò đem khuông ra.

Sườn heo nướng cảm cúm củ tỏi ớt cho ra dĩa, nhằm bổ xung xà lách và dưa leo cho lôi cuốn rộng.

4 mon suon tuyet ngon an hoai chang chan - 2

Chuẩn bị:

– 500gr khuông heo

– 5 củ củ sả, 3 muỗng bột muối hạt

Bước có tác dụng:

Sườn cọ bị khô quáng bẩn và giảm thành mảnh hình chữ nhật vừa cần. Sả cọ bị khô quáng bẩn, thái chỉ mỏng manh, muối hạt bột rất có thể giao thương thơm sẵn hay từ bỏ có tác dụng (Làm muối hạt rang bởi 100gr gạo nếp rang, 50gr đậu blue rang, 100gr muối hạt, toàn bộ xay nhuyễn thành bột).

Sườn chần qua lớp nước sôi và muối hạt.

Cho dầu cừu trong chảo ấm và cho khuông trong cừu cho tiến thưởng đầy đầy đủ hai mặt, khi khuông chín tiến thưởng đầy đầy đủ, cho củ sả sẽ thái chỉ trong cừu cộng mang đến khi củ sả chín tiến thưởng. Tắt nơi nấu ăn và chắt không còn phần dầu cừu có trong chảo đi.

Cho 1 muỗng to bột muối hạt trong rang cộng khuông và cù lao cấp tốc đầy đầy đủ tay có tác dụng sao nhằm cho đã từng mảnh khuông dính đầy đủ các gia vị bột muối hạt và rang mang đến khi khuông có color tiến thưởng và bị khô quá.

Tắt nơi nấu ăn, trình bày khuông rang muối hạt ra đĩa. Món khuông ngon quấn lẫn hương thơm củ sả cộng mang bột muối hạt thơm lừng vô cộng thơm ngon và lôi cuốn.

4 mon suon tuyet ngon an hoai chang chan - 3

Nguyên liệu:

– Sườn heo ngon

– Chanh, đường kính trắng, củ tỏi, hành bị khô quá

– Nước mắm ngon, ớt (ví như tín đồ ăn đc cay)

– Một ít hành tươi nhằm có tác dụng đẹp

4 mon suon tuyet ngon an hoai chang chan - 4

Bước có tác dụng:

Hành, củ tỏi tách bóc vỏ, đập dập.

Cho 1 chút ít lớp nước mắm nam ngư trong bát bát, bổ xung đường kính trắng, lớp nước cốt chanh, củ tỏi, nửa già bát bát con lớp nước sôi nguội. Rồi khuấy đầy đầy đủ cho đường kính trắng tan không còn. Nếm lớp nước cho vừa, tùy hương thơm vị. khi nào tín đồ rất có thể cho bổ xung ớt ví như ăn đc cay nhé.

Sườn cọ bị khô quáng bẩn, chặt mảnh vừa ăn. Cho khuông luộc sơ mang chút muối hạt rồi vớt ra cọ bị khô quáng bẩn cho không còn bong bóng.

Để khuông ráo lớp nước rồi cho khuông trong cừu sơ, tcừuh cừu chậm khiến cho cá khuông bị bị khô quá và dai.

Khi khuông tiến thưởng đầy đầy đủ thì cho hành trong cù lao cộng mang đến khi hành dậy mùi hương thơm thì cho tất cả hổn hợp các gia vị chấm pha trong nồi, đun mang đến khi lớp nước cạn và quánh lại thì cho khuông ra đĩa.

Rắc bổ xung chút hành tươi thái nhỏ dại nhằm có tác dụng đẹp cho bắt mắt. Sườn xào chua ngọt miền Bắc thơm phức, ăn mang cơm trắng lôi cuốn vô cộng.

Sườn thơm mùi hương hành củ tỏi, ngon đậm chất cộng chút chua chua ngọt ngọt khiến cho món ăn càng bổ xung lôi cuốn.

>> XEM THÊM:

Theo Minh Hằng (Tổng hợp) (Khám phá)

0 comments:

Post a Comment

Categories

Popular Posts

Blog Archive