Thursday, November 16, 2017

buffeosaka.blogspot.com

Thưởng thức bữa cơm Trắng chưa thể cầu kỳ tuy nhiên món như thế nào cũng ngon cơm Trắng chỉ mang 79.000 đồng khiến cho cả ngôi nhà phần đa say mê.

Bữa cơm Trắng buổi tối nay ngôi nhà những fan có những món ăn sau:

– Cá chỉ tiến thưởng rán giòn

– Tôm rang lá chanh

– Giá đỗ xào mề gà

– Rau cải bắp luộc

– Tráng miệng: Cam

bua com chieu mon nao cung ngon chang ai no choi tu - 1

CÁ CHỈ VÀNG CHIÊN GIÒN

Cá có tác dụng sạch mát, ướp mang riềng, củ gừng, cây sả xay và chút hương liệu gia vì chưng cho thâm nhập. Bắc chảo lên nhà bếp, cho dầu rán trong nhằm ấm già. Thêm chút muối bột Trắng trong chảo dầu rán nhằm khi rán cá chưa bị phun dầu ra bên cạnh. Gắp vẫn từng con cá trong chảo rán tiến thưởng phần đa 2 phía bên trên rồi cắn ra giấy chặm dầu chặng 5 phút cho giảm ẩn rồi cho trong đĩa. Khi ăn chấm kèm lớp nước mắm nam ngư có pha củ tỏi, củ gừng, ớt băm nhỏ dại.

bua com chieu mon nao cung ngon chang ai no choi tu - 2

TÔM RANG LÁ CHANH

Tôm cắt bỏ phần râu, cọ sạch mát mang lớp nước, ướp mang 1 muỗng xì dầu, 1 muỗng bột canh, 1/2 muỗng mì chính, 1 muỗng đường kính trắng, 1/2 muỗng hạt tiêu bắc chặng 5 phút. Đặt chảo lên nhà bếp, bổ sung trong 2 muỗng ẩn ăn, 1 muỗng hành băm nhỏ dại, phi thơm rồi cho tôm vẫn ướp hương liệu gia vì chưng trong cù lao phần đa.

Để tôm sôi lên, ra lớp nước, rang tôm bên trên nhà bếp mang lại khi tôm săn lại, ngay sát cạn cạn lớp nước thì nêm nếm lại hương liệu gia vì chưng, cho lá chanh trong cù lao phần đa vài ba đợt rồi tắt nhà bếp.

bua com chieu mon nao cung ngon chang ai no choi tu - 3

RAU BẮP CẢI LUỘC

Rau cải bắp thái mảnh vừa, cọ những đợt mang lớp nước, dìm mang lớp nước muối bột loãng chặng 15 phút rồi vớt ra nhằm ráo. Đặt nồi lớp nước lên nhà bếp, bổ sung chút muối bột Trắng và củ gừng đập dập. Khi lớp nước sôi thì cho rau trong. Đảo rau nhẹ dịu, nhằm nồi rau sôi lại bổ sung 2 phút thì tắt nhà bếp.

bua com chieu mon nao cung ngon chang ai no choi tu - 4

Lấy lớp nước luộc rau cải bắp có tác dụng canh ăn cơm Trắng. Nước canh ngọt, đậm hóa học, có chút tương đối cay của vì chưng củ gừng vô cộng tương say mê cho tiết trời trở bảng giá buốt.

bua com chieu mon nao cung ngon chang ai no choi tu - 5

GIÁ ĐỖ XÀO MỀ GÀ

Mề gà có tác dụng sạch mát mang muối bột và chanh, cọ lại mang lớp nước rồi thái thành mảnh mỏng tanh vừa ăn. Ướp mề gà mang củ gừng băm nhỏ dại, chút hương liệu gia vì chưng cho thâm nhập. Giá đỗ cọ sạch mát, dìm lại mang lớp nước muối bột loãng 5 phút rồi cho ra rổ nhằm ráo lớp nước.

Phi thơm hành cộng dầu rán, cho mề gà trong xào cho chín rồi cho bảng giá đỗ trong cù lao phần đa liên tục. Giá đỗ Nhanh chín buộc phải cù lao Nhanh tay một số trong những đợt rồi nêm nếm lại hương liệu gia vì chưng, cho hành hoa thái nhỏ dại, rắc chút hạt tiêu bắc rồi tắt nhà bếp. Không xào bảng giá chậm vì vừa mất hóa học đủ hóa học của bảng giá đỗ, vừa có tác dụng bảng giá mượt chưa còn độ giòn, ngọt, khi ăn vẫn chưa ngon.

bua com chieu mon nao cung ngon chang ai no choi tu - 6

TRÁNG MIỆNG: CAM

bua com chieu mon nao cung ngon chang ai no choi tu - 7

Giá chi phí những nguyên liệu

Cá biển khơi

Tôm

Mề gà

Bắp cải

Giá đỗ

Gia vì chưng, hành hoa, riềng, củ gừng, cây sả, ớt

Cam

15.000đ

22.000đ

10.000đ

5.000đ

5.000đ

15.000đ

7.000đ

Tổng: 79.000 đồng, 5 fan ăn

Chúc fan và mái ấm gia đình có bữa cơm Trắng buổi tối ngon cơm Trắng mang lưu ý nào!

Theo Bảo Châu (Khám phá)

0 comments:

Post a Comment

Categories

Popular Posts

Blog Archive